Chàng du học sinh Anh review trọn vẹn quá trình kéo dài chân: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm

Chàng du học sinh Anh review trọn vẹn quá trình kéo dài chân: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm

  • Home
  • -
  • Câu Chuyện Thành Công
  • -
  • Chàng du học sinh Anh review trọn vẹn quá trình kéo dài chân: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm
Chàng du học sinh Anh review trọn vẹn quá trình kéo dài chân: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm

Chàng du học sinh Anh review trọn vẹn quá trình kéo dài chân: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm


Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ hơn 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật kéo dài chân, nhưng L.A.M đã cao thêm hơn 3cm, hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay gặp khó khăn gì trong quá trình sinh hoạt.

Nói đến việc cải thiện chiều cao, phần đông mọi người sẽ đề cập đến việc tập thể thao như: bơi lội, chơi bóng rổ, bóng chuyền, kéo xà đơn… Nhưng không phải ai cũng thành công, nhất là đã trên 18 tuổi. Chắc hẳn mọi người ít nhiều cũng đã từng nghe đến phẫu thuật kéo dài chân, và dù không phải là phương pháp quá mới lạ, nhưng vẫn còn rất nhiều người e ngại và lo sợ. Kéo dài chân là một cuộc đại phẫu, lại liên quan đến xương nên không phải lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

L.A.M chia sẻ: Để đẹp cần phải quyết tâm và dũng cảm

Quyết định nhanh chóng 

Để có thêm những động lực cho các bạn trẻ và giải đáp những thắc mắc của đông đảo các bạn, chàng du học sinh 23 tuổi đã dành thời gian chia sẻ về hành trình phẫu thuật kéo dài chân của mình để mọi người có cái nhìn cụ thể và thực tế hơn.

Với chiều cao chỉ 1m59, chàng trai dự định sẽ kéo dài thêm 9cm, để sau phẫu thuật sẽ đạt được chiều cao trung bình là 1m68.

Năm, sáu năm trước, em cũng có biết đến phương pháp này, nhưng khi đó em thấy mơ hồ lắm vì thời gian đeo khung lâu, phải tầm 8 đến 9 tháng. Tuy nhiên sau này do có nhiều thời gian tìm hiểu, cộng với sự tiến bộ của y học, em nhận ra đây là một phương pháp an toàn mang lại hiệu quả cao. Thật ra, khi hiểu nguyên lý của quá trình phẫu thuật kéo dài chân, các bạn sẽ thấy nó cũng khá đơn giản. Nó cũng tương tự như việc xương gãy thì sẽ liền lại ngay thôi”, L.A.M chia sẻ về giai đoạn tham khảo, chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật.

Khi được hỏi về động lực để thực hiện lần phẫu thuật này, theo M, quan trọng nhất vẫn là thời gian, kinh tế và tâm lý. Bạn phải có nguồn tài chính ổn định, chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi tình huống, đặc biệt là thời gian kéo dài và tập luyện và phục hồi.

Thành thật thì em không tìm hiểu quá sâu và kỹ đâu. Em lo ngại nếu tìm hiểu quá nhiều thì sẽ bị ảnh hưởng bởi những luồng ý kiến khác nhau, nên thành ra mình chỉ đọc những thông tin cơ bản mà thôi. Sau khi đọc các bài viết trên website Drdoan.vn thấy có rất nhiều ca phẫu thuật đã thành công, em đã liên hệ trao đổi trực tiếp với bác sĩ Đoàn để được tư vấn và đặt lịch. Sau đó quyết định đặt vé máy bay để về thực hiện ca mổ. Hơn nữa, bác Đoàn là một trong số rất ít bác sĩ ở Việt Nam thực hiện những ca kéo dài chân, vì vậy, em tin tưởng tuyệt đối, nên không mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn và tìm địa điểm phẫu thuật”, chàng du học sinh cho biết.

Quy trình phẫu thuật đơn giản 

Khi được hỏi về ký ức lần đầu tiên bước vào phòng mổ, L.A.M chia sẻ: “Em không nhớ rõ lắm vì vừa nằm lên bàn mổ là đã được tiêm thuốc mê rồi. Ngủ một giấc khoảng 2 tiếng, tỉnh dậy thì mọi thứ đã xong”. 

Nói về những căn dặn của bác sĩ trước phẫu thuật và trong suốt quá trình kéo dãn, em cho biết, bác sĩ khuyên nên tập giãn gân gót. Hiện tại em cũng đang thực hiện một số bài tập đơn giản để bổ trợ cho quá trình phục hồi.

Bên cạnh đó, L.A.M cũng chia sẻ một số thông tin trong suốt hành  trình. “Sau khi phẫu thuật, em nằm viện 10 ngày và chỉ trong 3 ngày đầu là chưa được xuống giường, còn lại, bác sĩ khuyến khích em vận động nhiều, nhất là tập đứng và đi. Sau đó, cứ cách 25-30 ngày là đến bệnh viện tái khám để bác sĩ kiểm tra. Số ngày hoàn thành phẫu thuật tùy theo độ dài mà bạn mong muốn, ví dụ kéo 9cm thì sẽ mất 90 ngày, còn nếu chỉ có 7cm thì sẽ bớt được 20 ngày.”

Hiện tại em chỉ uống canxi và một số loại thuốc bổ. Ngoài ra chân đóng đinh phải thay băng mỗi 2 ngày, tất cả em đều có thể tự làm, với sự hỗ trợ của cậu bạn thân cũng bay từ Anh về để đồng hành.

Về lời khuyên cho các bạn, L.A.M chia sẻ thẳng thắn rằng: “Mình không thực sự khuyến khích các bạn kéo chân nếu chiều cao hiện tại không ảnh hưởng gì quá lớn đến cuộc sống của bạn. Những ngày đầu mới làm mình cũng hơi khó chịu một chút. Vậy nên nếu chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt thì mình nghĩ các bạn không nên. Còn với ai đã có quyết tâm và đã sẵn sàng thì cứ làm thôi. Tất cả là để bản thân đẹp hơn mà.”

Những thông tin về kéo chân bạn cần biết:

– Về lý thuyết, có thể kéo dài bao bao nhiêu cũng được, tùy nhu cầu của bệnh nhân. Song các bác sĩ sẽ tư vấn chiều dài hợp lý, cân xứng với cơ thể cũng như hạn chế thấp nhất các biến chứng.

– Phẫu thuật kéo dài chân không ảnh hưởng tới tuổi thọ của người thực hiện.

Tìm hiểu thêm về phương pháp kéo dài chân cùng PGS.TS Lê Văn Đoàn tại:

Hotline: 0587 112 112

Facebook: facebook.com/keodaichandrdoan

Website: https://drdoan.vn/